เปลี่ยนผ่านด้วยการควบคุมความกลัว ตัวแทนประกันชีวิต

T he Defender Training and Mentoring System สอนให้ควบคุมความกลัวด้วยการเปลี่ยนวิธีคิดของคุณและการสร้างทักษะ ระบบการฝึกอบรม 3-5 วันของเราพร้อมให้บริการ สำหรับผู้จัดการ 50 ถึง 200 คน และจะพิสูจน์ตัวเองผ่านการเปลี่ยนแปลงของผู้จัดการ

เราจะสอนวิธีพาตัวแทนไทยประกันชีวิต ทำงานบนเส้นทางหลักและติดตามโอกาสทางธุรกิจอันยิ่งใหญ่ที่ยังเข้าไม่ถึงสำหรับการวางแผนมรดกและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

ระบบติดตามการตั้งเป้าหมายและความรับผิดชอบที่ตรวจสอบได้ไม่เป้นสองรองใคร โดยจะมอบโปรแกรมเชิงโครงสร้างเป็นเวลา 12 เดือนเพื่อช่วยติดตามการฝึกอบรม

เราเป็นผู้เขียนระบบกลุ่มศึกษา GAMA Circles Defender 12-month ร๊ะบบนี้ครอบคลุมวิธีระดมสมองและสโมสรหนังสือ ระบบกลุ่มศึกษาของเราไม่เพียงแค่เป็นกลุ่มอ่านหนังสือ แต่เป็นเรื่องของการอ่านหนังสือที่ถูกต้อง สิ่งที่คุณนำกลับไป และวิธีที่คุณนำไปประยุกต์ใช้กับกระบนการทำงานประจำวันของคุณที่กำลังจะสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


นี่คือตัวอย่างจากหนึ่งในตัวแทนฯ ของผมเองและวิธีที่ระบบของผมเปลี่ยนแปลงอย่างมากหลายด้านในชีวิตของเธอ:


"สวัสดีเจฟฟ์

ฉันมีความสุขที่ได้แบ่งปันสิ่งที่เราค้นพบกับคุณเมื่อเช้านี้  ฉันพูดอย่างจริงใจได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ฉันรอเวลาที่จะได้มาที่  สำนักงานฯ สนุกกับงานที่ทำ และต้องการอยู่ที่นี่นานขึ้น!  ฉันไม่อยากจะเชื่อในความแตกต่างที่หนังสือเล่มใดเล่มหนึ่ง สามารถส่งผลต่อชีวิตของคน หนังสือ Mastering Fear เป็นตัวเปลี่ยนเกมที่สมบูรณ์แบบในชีวิตของดิฉัน หลังจากที่อ่าน มันทำให้ดิฉันออกจากความเคยชินที่สะดวกสบาย มากพอที่จะ ทำให้ฉันนั่งลงกับคุณและวางแผนออกมาได้ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2018 เป็นต้นมา เรามาจากจุดที่ไร้ทิศทางไปการมีสู่เป้าหมายที่


"ฉันสามารถใช้เครื่องมือที่เรา ได้เรียนรู้และกล้าพอที่จะตั้งคำถาม ที่จำเป็นเพื่อเปิดสู่โอกาสครั้งยิ่งใหญ่"

ยิ่งใหญ่ และได้เห็นผลลัพธ์ด้วย ต้องขอบคุณการชี้แนะของคุณ!  ฉันสงสั้ยเกี่ยวกับสโมสรหนังสือและการฝึกอบรม Circles training แต่ก็รอที่จะเข้าร่วมทุกเดือน ยิ่งกว่านั้น ฉันยังเรียนรู้มากมายจาก

การแบ่งปันและจากกลยุทธ์ของเพื่อนร่วมอาชีพที่อยู่ในสภาพการณ์เดียวกัน การเรียนรู้บทพูด การออกไปข้างนอกบนเส้นทางหลักกับคุณ และแม้แต่การถูกถ่ายวิดีโอไว้ ยังสอนให้ฉันยอมรับความกลัวและ

ใช้มันเป็นเชื้อเพลิงเพื่อบรรลุสิ่งยิ่งใหญ่ทั้งหลาย เรามีนัดหมาย ร่วมกันครั้งแรกที่ดิฉันกำหนดไว้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และฉันรักมัน ทุกนาที! ฉันสามารถใช้เครื่องมือที่เราได้เรียนรู้และกล้าพอที่จะ ตั้งคำถามที่จำเป็นเพื่อเปิดสูโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในการทำงานธุรกิจ ประกันชีวิต ประกันชีวิตแบบบำนาญ การวางแผนผู้บริหาร ฯลฯ


ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าเป็นอย่างไรเมื่อทุกอย่างผสมผสาน เข้าด้วยกัน! สิ่งที่เคยเป็นงานที่ฉันกลัวบัลนี้เห็นว่าเป็นโอกาส ของการสนทนา มองหาความต้องการ และ: ให้ "เหมืองเพชร" ของเราเติบโต ความคิดอ่านที่สำนักงาน* เปลี่ยนไปแล้วโดยสิ้นเชิง เรากำลังสร้างความร่วมมือในการทำงานขึ้น ร่วมกัน ตั้งเป้าหมายของหน่วยฯ และทำงานเป็นทีมขอบคุณสำหรับทุกสิ่งเช่นเคย! ฉันคงไม่สามารถขอพี่เลี้ยงที่ดีกว่านี้ได้! Amanda Reynolds


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซค์ของเรา -

thedefendertraining.com - หรือโทรฯหาเราที่ (303) 814-1596

ให้เราดูแลคุณสนใจติดต่อตัวแทน

ธิติวัฒน์ วัฒนพลไพศาล

เบอร์ติดต่อ

บทความที่น่าสนใจอื่น ๆ