ประกันที่คู่ชีวิต LGBTQ+ ต้องมี



วางแผนความมั่นคง ส่งต่อความมั่นใจ

กับประกันที่คู่ชีวิต LGBTQ+ ต้องมี



คู่รัก LGBTQ+ อยากใช้ชีวิตกับคนที่เรารักตามแบบอย่างคู่รักทั่วไป สร้างอนาคตร่วมกัน ดูแลกันทั้งในยามสุขหรือในยามที่เจ็บป่วย แต่เรื่องของอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนและไม่มีใครคาดเดาได้เลยว่าววันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง 

 

แต่มีสิ่งหนึ่งที่จะสามารถปกป้องและดูแลคู่ชีวิตของเราได้นั่นคือ ประกันชีวิต ที่สามารถช่วยจัดการบางปัญหาให้กับชีวิตคู่ได้ ปัจจุบันคู่รัก LGBTQ+ สามารถวางแผนทำประกันไว้ดูแลตนเองและคู่ชีวิตในวันที่เราจากไปก่อนได้แล้ว โดยสามารถยกผลประโยชน์ให้กับคู่ชีวิตของเราได้อีกด้วย 





ประกันที่เหมาะกับกลุ่ม LGBTQ+


ประกันชีวิต สามารถตอบโจทย์ได้หลายเรื่องในเวลาพร้อมๆ กัน เช่น การออมเงิน การลดหย่อนภาษี การวางแผนมรดกที่เตรียมเงินก้อนให้กับคู่ชีวิตในวันที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจากไปก่อน โดยสามารถระบุผู้รับผลประโยชน์เป้นคู่ชีวิตของเราได้


ประกันสุขภาพ สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลในเวลาเจ็บป่วย ทำให้ได้รับการรักษาอาการที่ดีจากโรงพยาบาลที่แบบเร่งด่วน ทำให้ไม่ต้องหยิบยืมหรือนำเงินเก็บทั้งชีวิตมาจ่ายค่ารักษาจนหมดตัว สามารถเบาใจได้หากเจ็บป่วยขึ้นมา


ประกันออมทรัพย์ ที่มีความคุ้มครองสูง ประกันตัวนี้สามารถให้เป็นหลักทรัพย์ในการชำระหนี้สินต่างๆ ให้กับผู้รับผลประโยชน์ได้ เพราะหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันแล้วนั้นเงินจากประกันส่วนนี้สามารถนำมาใช้จ่ายในการชำระหนี้สินได้ 


ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง จากสภาวะแวดล้อมและการทานอาหารในปัจจุบัน ส่งผลให้เกิดโรคร้ายแรงได้ทุกคน ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง เสมือนให้เรามีเงินก้อนที่ใช้ในการดูแลรักษาตัวเองหากวันที่เราเจ็บป่วยขึ้นมา ทำให้เราไม่ต้องเป็นภาระกับครอบครัวและคู่ชีวิตของเรา ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงเปรียบเสมือนเงินฉุกเฉินหนึ่งก้อนที่จะทำให้เราได้มีเงินไว้ใช้จ่าย 

 

ปัจจุบันการทำประกันในกลุ่มคู่รัก LGBTQ+ สามารถระบุผู้รับผลประโยชน์เป็นคู่ชีวิตได้แล้ว เพราะบริษัทประกันส่วนใหญ่เปิดกว้างในเรื่องผู้รับผลประโยชน์มากขึ้น ทำให้คู้รัก LGBTQ+ หลายๆ คู่สามารถวางแผนการทำประกันไว้ดูแลตนเองและคู่ของตนเองได้อีกด้วย


 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณเบี้ยประกันภัย ทักไลน์ >> https://bit.ly/33Ky0Lq คลิ๊กเลย




ติดต่อตัวแทน สอบถามแบบประกันและการบริการ 

ฐิตินันท์ โสธรวิไล 

ผู้บริหารศูนย์ บมจ.ไทยประกันชีวิต 

Line ID : https://bit.ly/33Ky0Lq 



ไม่ต้องกังวล หรือ กลัวปรึกษาแล้วจะต้องทำประกัน ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ 

โดยเลือกซื้อประกันออนไลน์แบบ Digital Face to Face สะดวก มั่นใจ ปลอดภัย พร้อมบริการ 



ติดตามเราช่องทางอื่น

.

Facebook Page: https://bit.ly/3lnAC7g

Instagram : https://bit.ly/3qaOQup

Line ID : https://bit.ly/33Ky0Lq 

Website : digitaloffices.thailife.com/thitinan.sot

E-mail : goodpartnerinsurance@gmail.com 

Business Site : https://goodpartnerinsurance.business.site







ให้เราดูแลคุณสนใจติดต่อตัวแทน

ฐิตินันท์ โสธรวิไล

เบอร์ติดต่อ