รับสมัครตัวแทน ไทยประกันชีวิต

เป็นตัวแทนขายประกันดีไหม?

อาชีพตัวแทนประกันมันเป็นอาชีพที่คนในไม่อยากออกคนนอกไม่อยากเข้า ตลกดีแต่ก็เป็นเรื่องจริง ถามว่าเคล็ดลับของความสำเร็จมีมั้ยก็ต้องบอกว่ามี แต่มันเรียนรู้กันไม่ได้ง่ายๆ มันต้องใช้เวลา+ประสบการณ์

แต่ถ้าว่ากันจริงๆ เคล็ดลับที่ง่ายที่สุด สำหรับตัวแทนใหม่ มี 3 ข้อ กับ 1 เงื่อนไข เท่านั้นเอง(ทำได้รวยแน่นอน)

1. เชื่อฟังโค้ช(หรือหัวหน้าของคุณ)แบบไร้ข้อกังขา บอกซ้ายคือซ้ายบอกขวาคือขวา

2. ห้ามทำผิดจรรยาบรรณตัวแทนโดยเด็ดขาด

3. เป็นตัวแทนฟลูไทม์

เมื่อไหร่มีปัญหา ให้กลับไปที่ข้อ 1

เงื่อนไขที่ต้องทำ อยู่ในอาชีพให้นานที่สุดที่ 2 ปีขึ้นไปคุณจะได้ความมั่นคงทางอาชีพ และ 5 ปีขึ้นไป คุณจะได้ความร่ำรวย มันไม่มีทางลัด 

                                   

ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณต้องทำด้วยวิธีการที่ถูกต้องด้วย อย่าเรียกร้องความสำเร็จเร็วเกินไป อย่าเพ้อฝันว่าวันนี้จะเก็บเบี้ยแสนเบี้ยล้านถ้าคุณยังไม่มีศักยภาพมากพอ

เคยได้ยินมั้ยคอนเนคชั่นดีแต่บารมีไม่พอก็ไม่มีประโยชน์  อย่าเพ้อเจ้อว่าคุณจะมีรายได้เท่านั้นเท่านี้ได้โดยไม่ต้องออกหาลูกค้า 


คนจะรวยจะประสบความสำเร็จได้ ต้องแลกด้วยกำลังกาย + กำลังใจและเวลา ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาชีพอื่นๆ แค่ตัวแทนประกันจะสำเร็จได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเนื่องจากสินค้าที่เค้าขาย มันเป็นสินค้าที่ไม่สามารถประเมินค่าได้และมีคนมากมายบนโลกใบนี้ยอมจ่ายเพื่อให้ได้มา


แต่จงจำไว้เสมอว่า สถานะแรกของการเริ่มอาชีพนี้คือ แมลงสาบ  แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพัฒนาตัวเองได้และคุณเก่งมากพอ คุณก็จะกลายเป็นหงส์

ทุกอาชีพมีคุณค่าของตัวเอง  เราอย่ามองแค่เปลือกนอกของธุรกิจเพียงเพราะ คนส่วนใหญ่รู้สึก ซึ่งมันกลายเป็นการอุปทานหมู่ไป
ใช่..งานตัวแทนประกันชีวิต เป็นธุรกิจบอกปฏิเสธ ซึ่งเป็นอาชีพที่ถูกเข้าใจผิดมากที่สุด แต่เวลาที่ทุกคนเกิดเหตุ ไม่ว่าจะเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ 

 จะมีคำถามแรกจาก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ว่า มีประกันของที่ไหนบ้างหรือเปล่า ... หรือบางครั้งอาจจะเป็นเจ้าตัวเองที่จะคิดถึงประกันก่อนเป็นอันดับแรก หากเกิดเหตุ....


ลองคิดเล่นๆดูนะคะ เบี้ยประกันรวมหลักแสนล้าน คิดเล่นๆค่าคอม 10%(จริงคอมมิสชั่น 40%) รวมเป็นเงินเท่าไหร่? เงินจำนวนนี้ก็อยู่ในมือของตัวแทนประกันชีวิตที่มีใบอนุญาตที่อยู่ไม่กี่คนนั้นเองในประเทศ ธุรกิจประกันชีวิตยังเติบโตได้อีกมากมายมหาศาลงานนี้เขาถึงเรียกว่าคนในไม่อยากออกคนนอกไม่อยากเข้าจริง

เราลองถอยออกมาจากมุมที่เรายืน 1 ก้าว แล้วหันหลังไปมองว่า งานที่เราทำอยู่ไม่ว่าจะบริษัทไหนก็ตาม อาชีพใดก็ตาม หากงานนั้นไม่มีสวัสดิการเรื่องของประกันสุขภาพให้ แล้วเราทำงานอย่างเอาเป็นเอาตาย เวลาเกิดเหตุเข้า รพ.มาต้องจ่ายเอง จะรู้สึกอย่างไร? บริษัทก็ไม่ช่วยนะ ประกันสังคมก็ไม่มี .... หมอบอกว่า โรคของคุณรักษาหายได้นะครับ แต่ต้องใช้เงินรักษา 3 ล้านบาท .... หากคุณเจอประโยคนี้กับตัวเอง จะรู้สึกอย่างไร?


จริงๆ แล้วไม่มีใครเกลียดประกันหรอกค่ะ ... แต่เกลียดการจ่ายเบี้ยประกัน แต่เวลาออกรถใหม่ กลับต้องการประกันชั้น 1
ฉะนั้นความสำเร็จของงานขายประกันคือ พบคนทุกวันเพื่อคุยเรื่องประกัน แต่ไม่จำเป็นว่าทุกคนที่เราคุยจะต้องซื้อประกันกับเรา ... ตัวแทนมีสิทธิ์เลือกลูกค้า ลูกค้าก็มีสิทธิ์เลือกตัวแทน .... 

ประกัน แย่ตอนเสียเงิน แต่จะคิดถึงมาก เวลา เจ็บ ป่วย ตาย ลูกค้าคนไหนผมรักมากๆ จะยุให้ทำประกันให้หมด เพราะเวลามี Accident ขึ้นมา มีแต่คนเรียกถามหาว่าทำประกันหรือเปล่า?


ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันรถ ประกันบ้าน ประกันอื่นๆ ประกันถึงคุณจะไม่ได้ทำ คุณก็ทำมันอยู่ดี หมายความว่า ถึงคุณจะไม่ได้ซื้อกับบริษัทประกัน คุณก็ประกันกับตัวคุณเองอยู่ดี ประกันชีวิต ถึงเวลาต้องใช้มัน ไม่บริษัทจ่าย คุณต้องจ่ายเอง อยู่ดี ประกันรถ เกิดเฉี่ยวชน บริษัทประกันจ่าย หรือไม่ก็คุณจ่าย ค่าซ่อมรถเอง ประกันสุขภาพ เข้า รพ บริษัทประกันจ่าย หรือไม่คุณต้องจ่ายค่ารักษาเอง ประกันภัยบ้าน ไฟไหม้ ลมพายุ บ้านเสียหาย บริษัทจ่าย หรือ คุณต้องจ่าย ค่าซ่อมบ้าน

ทุกอย่างที่ว่ามามันมี 2 ทางเลือกเสมอ
จะเลือกจ่ายเบี้ยน้อยคุ้มครองเยอะๆ หรือ ไม่ต้องจ่ายเบี้ยแต่คุ้มครองเองทั้ง 100% แล้วบริษัทประกันกับคุณเองอันไหนมีทุนเยอะกว่ากัน
นี่แหละถึงคุณจะไม่ทำ คุณก็ได้ทำมันแน่ๆ (ประกันเอง)


สนใจสมัครตัวแทน  คลิ๊ก

สนใจทำประกันชีวิต  คลิ๊ก

 สนใจติดต่อ เจ้าหน้าที่ กด แอดไลน์ Add Line 



ให้เราดูแลคุณสนใจติดต่อตัวแทน

ปวีณ์นุช จงเจริญ

เบอร์ติดต่อ